Thạc sĩ – Giảng viên Piano – PHẠM QUANG VINH

Tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm Âm nhạc tại Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương, thầy Quang Vinh tiếp tục học lên Thạc sĩ và đã tốt nghiệp với đề tài nghiên cứu chuyên sâu về Giáo trình sư phạm âm nhạc John Thompson dành cho trẻ em của Mĩ.

Năm 2019, thầy Quang Vinh vinh dự được mời tham gia làm thành viên Ban Giám Khảo của Vòng loại cuộc thi Festival Âm nhạc Quốc tế Hongkong, tổ chức tại Việt Nam. Đây là một trong những kì thi âm nhạc chuyên nghiệp lớn nhất thế giới với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh, cùng đội ngũ giám khảo là các giáo sư, nhà sư phạm âm nhạc uy tín quốc tế.

Thầy Vinh cũng dành giải Vàng trong Cuộc thi Nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lân thứ V với nội dung Giảng dạy âm nhạc, và giải Bạc nội dung Hùng biện.

Với thành tích sư phạm xuất sắc, thầy Vinh được mời tham gia vào đội ngũ biên soạn Sách giáo khoa Âm nhạc của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Là 1 trong những giáo viên lâu năm và rất được yêu mến của Polaris, thầy Vinh đã giúp rất nhiều bạn nhỏ ở Việt Nam và trên thế giới tìm thấy niềm vui trong âm nhạc và thêm yêu thích cây đàn piano, qua các khóa học online và cả tại chỗ tại POL.